May 3, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ส่อง”เลขเด็ด”คำชะโนด เลข 5 มาแรง แถมตรงกับวันสำคัญ

(5 ธ.ค.) ที่ เกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 12 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ตรงกับวันสำคัญ และยังเป็นวันหยุดยาวติดต่อกัน ได้มีนักเสี่ยงโชคเดินทางมาไหว้พ่อปู่แม่ย่าหนาตากว่าทุกวัน

นักท่องเที่ยวไหว้ขอพรขอโชคลาภทั้งสามจุด คือ หน้าศาลพ่อปู่แม่ย่า, ต้นมะเดื่อยักษ์ และบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ เสร็จเรียบร้อยแล้ว นักเสี่ยงโชคไม่พลาดจุดตั้งโต๊ะบวงสรวงขอโชคลาภและแก้บน ณ บริเวณลานบวงสรวง ซึ่งมีพ่อจ้ำเป็นผู้พานำทำพิธี เลขขันน้ำมนต์ บางคนส่องเห็นเป็นเลข 5 ตรงกับวันสำคัญอีกด้วย บางคนเห็นเป็น 59,95,57,75 สุดแท้แต่ดวง

ด้าน นายพงษ์ศักดิ์ ศรีชนะ กำนันตำบลบ้านม่วง หนึ่งในกรรมการบริหารคำชะโนด กล่าวว่า ตามประกาศของจังหวัดเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทางภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายทางคณะกรรมจะคัดแยกนักท่องเที่ยวทั้งสองจังหวัดลงทะเบียนชื่อแยกออกจากจังหวัดอื่นๆ สามารถเข้าไหว้พ่อปู่แม่ย่าได้แต่ต้องเข้าเป็นกลุ่มจังหวัด ที่สำคัญขอให้นักท่องเที่ยวมาที่เกาะคำชะโนดต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง และล้างมือเพื่อความปลอดภัย

เว็บ Gclub ฝาก-ถอน ได้ง่าย ๆ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที