April 20, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ขอพร “ไอ้ไข่” สามนคร ไม่ผิดหวังได้ “เลขเด็ด” ลุ้นโชค 16ธ.ค.63 นี้

ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาสวัด ถือฤกษ์มงคลประกอบพิธีปลุกเสก ไอ้ไข่ สามนคร วัดสว่างอารมณ์ และกุมารทองน้องเก้า เลิฟเลิฟสามสิบล้าน และพระพุทธรูป พระเงิน พระทอง หน้าตัก 9 นิ้ว โดยมีเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมในพิธีนั่งปรก 9 รูป โดยมีสาธุชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัด และบรรดาผู้ชื่นชอยศรัทธาไอ้ไข่ มาร่วมในพิธีกันอย่างมากมาย

โดยอาจารย์แป๊ะได้ถือฤกษ์ วันมหามงคล วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 วันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร นำวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นมาประกอบพิธีปลุกเสก เช่น ไอ้ไข่ สามนคร วัดสว่างอารมณ์ กุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ และพระพุทธรูปพระเงิน พระทอง ขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว และ 5 นิ้ว ที่เป็นที่นิยมศิษยานุศิษย์เลื่อมใส ศรัทธา นำมาเข้าพิธี

อาจารย์แป๊ะ ได้นำผ้ายันต์กันภัย กันฟ้ากันฝน แคล้วคลาดปลอดภัย ขนาดผืนใหญ่ ยาว 1 เมตร กว่า 20 ซม. ที่จัดทำขึ้นเมื่อปี 2554 ในช่วงน้ำท่วมใหญ่ ซึ่งมีเก็บไว้จำนวน 500 ผืน นำมาแจกจ่ายให้กับสาธุชนผู้เข้าร่วมพิธีฟรี อาจารย์แป๊ะได้จุดเทียนทำน้ำมนต์ เพื่อนำมาปะพรมน้ำมนต์ให้กับสาธุชนในระหว่างที่เกจิอาจารย์นั่งบริกรรมคาถาด้วย โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีแล้วสาธุชนที่มาเข้าร่วมพิธีต่างมาขอรุมดูหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ เพื่อนำไปเสี่ยงโชตลาภ ก่อนที่อาจารย์แป๊ะจะนำเอาน้ำมนต์ปะพรมให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมพิธีทุกคน

ด้าน น.ส.ระวินันท์ อายุ 48 ปี แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานครสวรรค์ ร้านเติมเต็ม อยู่ถนนบรรทัดทอง กทม. เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมพิธี โดยพาสามีและบุตรชาย 2 คนมาร่วมในพิธีด้วย เผยว่าวันนี้ปิดร้านพาครอบครัวมาไหว้พระที่วัดสว่างอารมณ์ พร้อมกับได้ขอเช่า ไอ้ไข่ สามนคร และกุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ เพื่อกลับไปบูชาที่บ้าน ซึ่งเป็นคนแรกที่ขอเช่าบูชา ได้เลขตอกโจ๊ตใต้ฐานทั้ง 2 องค์ เป็นเลข 94 และ 58 ซึ่งเลข 58 ชอบมากเพราะเป็นเลขตรงกับบ้านเลขที่ปัจจุบัน และยังได้ถ่ายภาพในขันน้ำมนต์ที่ประกอบพิธีมาด้วย ส่วนตนเองนั้นตีเป็นเลขมี 5, 1, 3 โดยจะนำเลขทั้งหมดไปหาซื้อลอตเตอรี่ก่อนเดินทางกลับบ้าน

GCLUB สมัครสมาชิกเพื่อร่วมสนุกกับเกม ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง