April 28, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ประหลาดใจ กล้วยงวงช้าง 3 ต้น ออกเครือยาวเกือบเมตร จากจังหวัดพะเยา คัดเลขเด็ดมาเน้น ๆ ลุ้นโชค

ประหลาดใจกันอีกแล้ว กล้วยงวงช้าง 3 ต้น ออกเครือยาวเกือบเมตร ชาวบ้านนักสี่ยงโชคไม่มีพลาด แห่ส่องเลขเด็ดมาลุ้นโชคในทันที คัดมาแบบเน้น ๆ

สร้างความแปลกประหลาดใจให้กับผู้ที่พบเห็นได้ไม่น้อย สำหรับกล้วยงวงช้างที่มีลักษณะเครือแปลก ๆ ห้อยลงมา มีความยาวเกือบ 1 เมตร ซึ่งไม่ได้มีเครือออกมาแค่ต้นเดียว แต่มีเครือกล้วยห้อยลงมาในลักษณะเดียวกันอีกทั้ง 3 ต้น ทั้ง 3ต้นนี้ขึ้นอยู่ที่หน้าบ้านของนางปั๋น ไชยมงคล ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 7  ถนนสายบ้านต๋อมดง      วัดอนาลโย ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

นางปั๋น เจ้าของบ้านให้ข้อมูลว่า ต้นกล้วยทั้ง 3 ต้นนี้ ตนเองไม่ได้เป็นคนปลูก ก่อนหน้านี้เคยนำลำต้นไปแกงกิน ซึ่งรสชาติค่อนข้างหวานอร่อย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เห็นต้นกล้วยทั้ง 3 ต้น ออกผลกล้วยมาพร้อมกัน ตนเองก็ประหลาดใจเป็นอย่างมาก รวมถึงชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ต่างรู้ข่าว ก็นำธูปเทียนกันมาเพื่อขอโชคลาภ จากต้นกล้วย 3 ต้นนี้ ทางนางปั๋นเองก็ใจดีหักเครือกล้วยที่สุกแล้ว นำมาแบ่งให้กับชาวบ้านที่เดินทางมาขอเลขจากต้นกล้วยได้ลองชิมกันด้วย บางคนก็พึ่งเคยได้ชิม และติดใจในรสชาติกล้วยงวงช้าง

ทั้งนี้หลังจากชาวบ้านได้นำธูปเทียนมากราบไหว้ และนำแป้งมาโรยที่ต้นกล้วยแล้ว เลขที่ปรากฏออกมาค่อนข้างชัดเจน สำหรับเลขเด็ดจากกล้วยงวงช้างที่ปรากฏ คือเลข 38 และ 517 ชาวบ้านส่วนใหญ่บอกจะนำเลขเด็ดนี้ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อลุ้นรางวัลในงวดวันที่ 17 มกราคม 2566 ต่อไป

สำหรับนักเสี่ยงโชคทั้งหลาย ใครที่อยากจะตามเลขเด็ดจากต้นกล้วยนี้ก็สามารถหาซื้อตามกันได้ แต่ของแบบนี้ซื้อแบบพอประมาณจะดีที่สุดกับตัวเองนะจ้ะ