April 25, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี

อันดับที่ 1 ราศีธนู (16 ธ.ค.- 13 ม.ค.)
ชาวราศีธนูถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีมากๆ ดวงชะตาดีแบบรอบด้าน ทั้งการงาน การเงิน
ความรัก โดยเฉพาะเรื่องการเงิน อันนี้มีเกณฑ์ดวงดีปังปุริเย่อย่างมาก หากหวังเงินก้อนใหญ่ ก็มีโอกาสสมหวัง อาจจะต้องใช้เวลาบ้าง คือ จะไม่ได้แบบปุ๊บปั๊บทันทีทันใด แต่ก็มีโอกาสสมหวังอยู่มาก นอกจากชาวราศีธนูจะได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรงแล้ว ยังมีโอกาสได้ลาภแบบฟลุกๆ ให้ชื่นใจอีกด้วย

อันดับที่ 2 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ดวงชะตาหาเงินเก่งคุณจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากมาย มีรายได้เข้ามาไม่น้อย แต่ปัญหาคือ คุณจะเก็บเงินไม่อยู่จะมีค่าใช้จ่ายแบบเบี้ยบ้ายรายทางรอคุณอยู่ตลอดแต่ถ้าชาวราศีกุมภ์พยายามควบคุมเรื่องรายจ่าย หรือวางแผนการเงินให้ดีก็ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจ เรื่องที่ดีสำหรับชาวราศีกุมภ์ คือ เรื่องโชคลาภค่ะ อยู่ๆ โลกก็เหวี่ยงโชคลาภเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ แม้ว่าจะเป็นลาภก้อนไม่ใหญ่แต่ก็ทำให้ชาวราศีกุมภ์ใจชื้นอย่างมาก

อันดับที่ 3 ราศีมีน (14 มี.ค.- 12 เม.ย.)
ราศีมีน ดวงชะตาเรื่องเงินทองโชคลาภมาแบบจัดเต็มมากและไม่ใช่ว่าจะดวงดีแค่ช่วงนี้แต่ชาวราศีมีนจะดวงดีแบบครองสัมปทานยาวถึงเดือนมีนาคมในช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาในชีวิตของชาวราศีมีนมากมายหากทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมควบไปด้วยจะมีโอกาสรับทรัพย์แบบรัวๆ รวมไปถึงคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จะดวงดีสวนกระแส
ดวงดีมีโอกาสทำกำไรจากการทำธุรกิจมากขึ้น หากวางแผนเก็บเงินจริงจังก็มีโอกาสมีเงินถุงเงินถังก็คราวนี้นี่แหละ ส่วนเรื่องของโชคลาภที่ได้มาแบบฟลุกๆ ไม่ตั้งใจ ก็มีโอกาสได้บ้างแต่ไม่มากเพราะฉะนั้นอย่าไปจริงจังอะไรกับมันมาก แค่พอหอมปากหอมคอพอ

คลิกลิงค์นี้เพื่อโหลดเพื่อรับความสนุกอย่างเต็ม >> GCLUB <<