May 11, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

หลวงพ่อสมหวัง วัดดัง คนแห่มาขอเลขเด็ดไปลุ้นรวยงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2565

พนักงานโรงแรมสาว กลับมาเพื่อย้ำ และรับโชคกับหลวงพ่อสมหวังอีกครั้ง หวังปลดหนี้ หลังจากเคยถูกรางวัลไปแล้ว

หลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ปางมารวิชัย  ที่ประชาชนต่างเคารพบูชา เป็นพระพุทธรูปที่องค์ใหญ่ที่สุด ในจังหวัดนครปฐม ขนาดความสูงถึง 30 เมตร ประดิษฐานอยู่ที่วัดกลางบางพระ ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม  ความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน คือ หลาย ๆ คนที่เดินทางมามีความเชื่อว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการ บางคนเคยมาแล้วได้รับสิ่งที่ต้องการไปตามที่ขอจริง จึงเดินทางกลับมาอีกครั้ง เพื่อทำบุญ และขอพรให้สมหวังดั่งใจ

หญิงสาวรายนี้ก็เช่นกัน เธอเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรีพร้อมกับครอบครัว ปัจจุบันเธอเป็นพนักงานของโรงแรม ธนัชชนม์ ธนันนทรัตน์  อายุ 44 ปี  เธอเล่าถึงความศรัทธาในหลวงพ่อสมหวัง ให้ฟังว่า เธอเคยเดินทางมาที่วัดแห่งนี้แล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งหลังจากกลับไปเธอก็ถูกรางวัล

ครั้งนี้จึงตั้งใจ อยากจะมาขอพรเรื่องโชคลาภเงินทองกับหลวงพ่อสมหวังอีกครั้ง โดยครั้งนี้ตั้งใจว่าหากถูกรางวัลจะนำเงินไปเคลียร์หนี้สิน และอยากนำไปใช้จ่ายเที่ยวกับครอบครัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ หากเธอถูกรางวัลในครั้งนี้ เธอจะนำหัวหมูและไข่ไก่มาถวายกับหลวงพ่อสมหวังด้วย

ซึ่งหลังจากขอพรเสร็จ เธอจึงลองเสี่ยงเซียมซี เพื่อจะนำเลขเซียมซีที่ได้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อลุ้นรางวัลต่อไป ปรากฏว่าเลขที่คุณ ธนัชชนม์ เสี่ยงไป 2 ครั้ง เลขที่ได้ก็คือ 3 และ 20

สำหรับเลขที่ได้สอบถามกับผู้ขายลอตเตอรี่ในบริเวณวัดกลางบางพระแห่งนี้ ทางผู้ขายเล่าให้ฟังว่าผู้คนที่มาที่นี่ส่วนใหญ่จะถามหาเลข 66, 23 และ 68 กัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเลขปีคริสตศักราช และเลขพุทธศักราชไทย ใครที่อยากได้โชคลาภอยากสมหวังก็ลองแวะเวียนมาทำบุญกับหลวงพ่อสมหวังกันได้นะ หรือนำเลขเหล่านี้ไปลองเสี่ยงโชคกันดูในงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ซื้ออย่าพอประมาณนะจ้ะ

ที่มา : ไทยรัฐ