March 28, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ร้อนแรงอีก “กุมาระไข่” วัดป่าบึงหล่ม แห่ขอเลขเด็ดหลังให้โชคตรง ๆ งวดที่แล้ว

กุมาระไข่ แห่ง วัดป่าบึงหล่ม กำลังร้อนแรงเป็นที่รวมใจศรัทธาของคนแสวงหาโชค และเลขเด็ดกันอีกครั้ง เมื่อมีคนมาบนบานขอเลขเด็ดในงวดสลากกินแบ่งที่ผ่านมา คือในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 64 ปรากฏว่าจากเลขเด็ดที่ต่างคนได้ไปก็พากันถูกลอตเตอรี่ทั้งรางวัลใหญ่และรางวัลเล็กกันถ้วนทั่วหน้า

ทีมข่าวได้ไปยังวัดป่าบึงหล่ม สาขาวัดเขาสุกิม ตั้งอยู่ที่ ม.6 ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร พบว่าที่นั่นมีบรรยากาศสดใส ผู้คนเข้าไปที่นั่นกันจำนวนมาก ทั้งเหล่านักแสวงหาเลขเด็ดและผู้มีจิตศรัทธามากราบไหว้บนบานกัน

เมื่อทางนักข่าวได้ไปสัมภาษณ์เพื่อนำมารายงานข้อมูล จึงได้ความว่า ชาวบ้านในพื้นที่เห็นเหมือนกันว่า ส่วนใหญ่แล้วคนที่ได้รับโชคเลขเด็ดมักจะเป็นคนต่างพื้นที่ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่เนทางมาจากที่ไกล ๆ จะได้รับโชคเลขเด็ดกันมากกว่าชาวบ้านในพื้นที่ แต่ถึงอย่างไรก็ตามมีชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงต่างก็เดินทางมาที่นี่เช่นกัน

วิธีในการมาขอเลขเด็ดและขอโชคดีจาก กุมาระไข่ แห่งวัดป่าบึงหล่มนี้ หลังจากที่ได้สอบถามจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ที่วัดแห่งนี้นั้น ว่ากันว่ามีวิธีการโดยเฉพาะแก่ เริ่มจากการไหว้สักการะจากนั้นให้เสี่ยงเซียมซีเพื่อขอตัวเลข สั่นติ้วเพียง 2-3 ครั้ง ไม่ควรเกินนี้ เสร็จสรรพแล้วต่อด้วยการจุดประทัดหรือจุดธูปเพื่อเสี่ยงทาย

ใครจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ หรือจะเลือกทำทั้งสองอย่างก็อยู่ที่ความศรัทธาของแต่ละคน เลขจากธูปเสี่ยงทาย และเลขหางประทัดจาก กุมาระไข่ วัด ป่าบึงหล่มนี้ มีคนได้รับโชคกันมาประปลายโดยตลอด แต่มาเมื่องวดที่แล้วมีคนได้รับโชคจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ทีเดียว สำหรับครั้งนี้ เลขจากธูปเสี่ยงทาย และเลขหางประทัดที่คนส่วนใหญ่เสี่ยงทายได้ ได้แก่ 113,980,26,798 และ 367 ใครที่จะนำไปเก็งเลขเด็ดก็ย่อมได้ แต่ทั้งนี้ขึ้นกับความศรัทธาและวิจารณญาณของท่านด้วย