April 28, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ฝันเห็นงูลักษณะต่าง ๆ ตีความหมายว่าอะไรได้บ้าง พร้อมบอกเลขเด็ดจากคำทำนาย

การที่ฝันเห็นงู หลายต่อหลายคนอาจจะฝันถึงอยู่บ่อยครั้ง บ้างฝันเห็นงูรัด บ้างฝันเห็นงูกัด บ้างฝันว่าตีงูจนตาย หรืออฝันว่าเจองูอยู่เป็นฝูง ซึ่งสามารถตีความหมายได้อย่างหลากหลาย รวมไปถึงการตีเป็นเลขเด็ด เลขมงคล ได้อีกด้วยเช่นกัน

ตามความเชื่อของคนโบราณนั้น การฝันเห็นงูมักจะตีความไปว่าจะเจอเนื้อคู่ หรือจะเจอคนที่รู้สึกถูกใจในเร็ว ๆ นี้ที่จะถึง ถ้าหากคนที่มีคู่ครองแต่งงานแล้ว จะตีหมายความไปทางที่ว่าจะมีลูก หรือจะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค แต่การฝันเห็นงูนั้นไม่ได้มีความหมายเพียงเท่านี้ สามารถตีความหมายได้มากมายตามการลักษณะงูที่ฝันถึง รวมไปถึงการตีเลขเด็ด เลขมงคล เพื่อนำไปเสี่ยงโชคลุ้นรวยกัน ซึ่งความหมายจะมีดังนี้

การฝันเห็นงูตัวใหญ่ จะมีความหมายว่า อาจกำลังเผชิญหน้ากับบุคคลที่มีอำนาจอยู่ ในสภาวะที่กดดัน แต่ไม่ได้หนักหนาอะไรมากมาย หากจะตีเป็นเลขเด็ดนั้น จะมีเลข 4, 5, 9, 2 ส่วนการที่ฝันเห็นงูรัด ในความหมายของคนโบราณจะหมายความว่า การได้พบเจอเนื้อคู่ แต่ในทางจิตวิทยานั้นจะหมายถึง คนที่มีอิทธิพลกับเรามาก จนส่งผลถึงการไม่มีอิสระในใช้ชีวิต หากตีเป็นเลขเด็ดนั้น จะมีเลข 3, 9, 1, 6

แต่ถ้าหากฝันเห็นงูวิ่งไล่ มีความหมายว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ให้เพิ่มความมั่นใจและงัดเอาศักยภาพของตนเองออกมาให้หมด หากตีเลขเด็ดนั้นจะมีเลขดังนี้ 4, 6, 7 และสุดท้ายหากฝันเห็นงูกัด จะมีความหมายไปในทางที่ว่า ต้องการกำลังใจ การเยียวยาเป็นอย่างมากทั้งทางกาย และทางจิตใจ หากจะตีเลขเด็ดจะมีดังนี้ 3, 5, 6, 9

สำหรับการฝันเห็นงูนั้น เมื่อตีความหมายออกมาทั้งทางคนโบราณ และทางจิตวิทยา จะมีหลายความหมายเลยทีเดียว ทั้งดีและไม่ดี ซึ่งถ้าค่ำคืนใดที่คุณฝันถึงเหตุการณ์เหล่านี้ ก็ลองนำเหตุการณ์มาดูความหมาย และลองนำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคสักเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อจะได้รับโชคบ้าง