April 17, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ไอ้ไข่ให้โชคเต็ม ๆ หลักล้าน นักเสี่ยงโชคดวงเฮงทยอยมาแก้บน พร้อมกับขอเลขเด็ดกลับไปลุ้นโชคต่อ

ดวงดีทั้งครอบครัว มาแก้บนไอ้ไข่ วันดอนใหญ่ หลังได้โชคจากไอ้ไข่หลักล้าน ยังไม่พอเคยรับโชคแบบนี้มาแล้ว 10 ล้านกว่าบาท ไม่พลาดขอเลขเด็ดกลับไปลุ้นโชค

กระแสความแรงและความศรัทธายังคงแรงข้ามปี สำหรับไอ้ไข่ ที่ให้โชคให้ลาภกันไปตั้งแต่งวดแรกของปี 2566สำหรับงวดนี้มีผู้ที่สมหวังจากการมาบนบาน และขอพรกับไอ้ไข่ ที่วัดดอนใหญ่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยผู้ที่ถูกรางวัล ในครั้งนี้ คือ นางสาวสุภัทรา

เธอนั้นประกอบอาชีพค้าขายเสื้อผ้าอยู่ในละแวกลำลูกกา เธอได้ให้ข้อมูลว่า ตนนั้นนับถือและศรัทธาไอ้ไข่มานานแล้ว และเคยมาขอพรเรื่องโชคลาภ กับไอ้ไข่ที่วัดแห่งนี้หลายครั้ง ทุกครั้งที่มา เมื่อกลับไปเธอก็มักจะถูกรางวัลได้รับโชค จากการมาขอพร และกราบไหว้ไอ้ไข่เกือบทุกครั้ง ซึ่งรวม ๆ เงินรางวัลที่ได้รับมานั้นไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท เธอจึงมีความเชื่อ และความศรัทธาในไอ้ไข่มาก

สำหรับงวดที่ผ่านมาล่าสุดวันที่ 17 มกราคม 2566 นั้น เธอเองก็ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลไปอีกเกือบล้านบาท  เธอจึงเดินทางมาเพื่อแก้บนใน ซึ่งเธอได้นำนางรำมาแก้บน พร้อมทั้งเครื่องเซ่นไหว้ อาทิ ของเล่นเด็ก รูปปั้นไก่ ตุ๊กตาเด็กในชุดทหาร ซึ่งนางสาวสุภัทรา ยังเล่าอีกว่า หลังจากถวายสิ่งของแก้บนเสร็จแล้ว พวกของเล่นต่าง ๆ ตนก็จะลาแล้วนำไปบริจาคให้กับเด็ก ๆ ยากไร้ต่อไปด้วย 

ทั้งนี้หลังทำพิธีแก้บนกับไอ้ไข่เสร็จสิ้น ทางนางสาวสุภัทราก็ได้มีการจุดประทัดถวาย จำนวน 20,000 นัด พร้อมทั้งขอเลขหางประทัดจากไอ้ไข่ เพื่อจะนำไปเสี่ยงโชคลุ้นรางวัลในงวดถัดไป ซึ่งเลขหางประทัดที่ปรากฏนั้น คือเลข 26 และ 869