April 25, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

เฮงสุด หยุดไม่อยู่! “ฮาย อาภาพร” ถูกอีกแล้ว งวดนี้ 26 ใบ!!

สุดปังอีกแล้ว! สำหรับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง “ฮาย อาภาพร” ที่ได้รับเงินแสนจากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแบบชุด ซึ่งงวดก่อนหน้านี้ก็เพิ่งถูกไป บอกเลยว่าสุดยอดมากๆ

ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันอีกแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ที่ถูกลอตเตอรี่ชุดใหญ่อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้รวมใบที่ถูกรางวัลมาไลฟ์โชว์ในสื่อสังคมออนไลน์ของตัวเอง และก็พบว่าถูกรางวัลเป็นเงินจำนวน 146,000 บาท

เป็นคนที่ไม่รู้ทำบุญด้วยอะไรจริงๆ เพราะมันจะมีโชคลาภจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกที ครั้งก่อนก็เพิ่งถูกไป มางวดนี้ถูกอีกแล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่า “หักลบแล้วก็ยังได้กำไรกว่าเกือบๆ คนละสองหมื่น งวดนี้ไม่โบ๋อีกแล้ว งวดหน้าหุ่นกับเพื่อนต่อแน่นอน แต่ถ้าแฟนๆ คนไหนคิดจะซื้อตามน่าจะยากหน่อยนะ เพราะว่าอาภาพรซื้อแต่ละงวดนับหลายร้อยใบ มีแทบทุกเลขจ้า”

ซึ่งงวดนี้เธอบอกว่า ทางกองสลากฯ โทรมาแจ้งเองว่า ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว เลข 06 เป็นจำนวน 26 ชุดด้วยกัน ซึ่งรวมๆ แล้วเป็นเงิน 260,000 บาท และบอกด้วยว่า ที่บ้านก็ยังมีอีกหลายใบที่ถูกรางวัลด้วยเหมือนกัน แต่ต้องขอเวลาตรวจก่อน แล้วเดี๋ยวจะรีบนำมาบอก ซึ่งทั้งหมดตนและเพื่อนๆ รวมเงินกันซื้อจำนวน แสนกว่าบาท