April 26, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

เฮงรับต้นปี หงส์ทอง.com 6 ล้านแตกจ้า หลังมีคนถูกรางวัล จากเลขเด็ดพญานาคปู่มหาศุข

ล้านแตกอีกงวด หงส์ทอง.com แจกเงิน 6 ล้านให้แก่ผู้ดวงดีจากการถูกรางวัลถึง 6 ใบในงวดที่ผ่านมา เผยเลขเด็ดได้มาจากการเสี่ยงเซียมซี และล้วงไหพญานาคปู่มหาศุข

เรียกได้ว่าดวงเฮง ดวงเปิดตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับหญิงสาวชาวจังหวัดสมุทรปราการ หลังถูกรางวัลที่ 1 จำนวนทั้งสิ้น 6 ใบ จากการเสี่ยงโชค เสี่ยงเลข ซื้อลอตเตอรี่ในรูปแบบออนไลน์ ของแผงสีน้ำเงิน หงส์ทอง.com ทำให้หงส์ทอง.com ต้องล้านแตกกันอีกแล้ว เพราะต้องนำเงินไปมอบถึง 6 ล้านบาท ถือว่าเป็นเศรษฐีคนใหม่แห่งสมุทรปราการได้เลย

หญิงสาวผู้โชคดี ผู้ดวงดีคนนี้คือ นางอรทัย ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ได้ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 812519 จากการซื้อลอตเตอรี่ในรูปแบบออนไลน์ หงส์ทอง.com จำนวนมากถึง 6 ใบ รับทรัพย์เข้ากระเป๋าแบบหนัก ๆ จัดเต็มถึง 6 ล้านบาท ด้านนางอรทัยได้เผยที่มาของเลขเด็ดในการถูกรางวัลในครั้งนี้ว่า ตนเองนั้นได้เดินทางไปกราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภเลขเด็ด พญานาคปู่มหาศุข

จากนั้นตนเองได้เสี่ยงเซียมซี และล้วงไหทำนายตัวเลข ซึ่งเลขที่คุณอรทัยได้นั้นเป็นเลข 3 ตัวตรงๆ ๆ เน้น ๆ เลย คือเลข 5 1 9 ตนเลยไปซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยเลขหน้าอีก 3 ตัวสุ่มเป็นเลขที่ตนเองชอบ นางอรทัยเล่าอีกว่า ตนเองตกใจ และช็อคแบบมาก ๆ ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่าตนเองจะถูกรางวัลที่ 1 เป็นการซื้อออนไลน์กับ หงส์ทอง.com ครั้งแรก แล้วถูกรางวัลจากในนี้

ทั้งนี้ทางด้านหงส์ทอง.com ได้มีกิจกรรมให้กับสมาชิกได้เข้าร่วมสนุกจำนวน 5 ท่าน คือการสมัครเป็นสักขีพยานในการเดินทางไปแจกเงินแก่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัล เพื่อที่จะได้มีความโปร่งใส ซื่อสัตย์ จริงใจในการแจกเงิน ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีด้วยนะคะ