April 28, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ปู แบล็คเฮด รับโชคสองงวดติดกันรัว ๆ หลังรู้ผลลอตเตอรี่ล่าสุด

เป็นคนบันเทิงอีกคนที่กำลังดวงดีแบบต่อเนื่อง กับชายคนนี้ นักร้องเพลงร๊อคสมาชิกวงดังอย้าง ปู แบล็คเฮด ที่ล่าสุดถูกรางวัลลอตเตอรี่เข้าอีกแล้ว ส่งท้ายปี 2564 แบบสวยงาม ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมเฮคอมเม้นท์กันมากมาย

เรื่องราวความโชคดีนี้ได้รับการเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชี่ยล เมื่อเจ้าตัวเอง คือ นักร้องนำวงแบล็คเฮด วงร๊อคชื่อดังของไทย หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ซ฿งรู้จักกันในนาม ปู แบล็คเฮด หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมาเป็นอีกคนที่โชคดี เพราะงวดก่อนหน้านี้คืองวดออกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวด 16 ธค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวเองก็ถูกรางวัลลอตเตอรี่ไปแล้วพอให้ได้ชื่นใจ แต่ความโชคดี ดวงดีของปู แบล็คเฮด ยังไม่หมดแค่นั้น ล่าสุดเขาถูกรางวัลลอตเตอรี่อีกแบบต่อเนื่องทีเดียว

โดยครั้งนี้ ปู แบล็คเฮดได้ไปร่วมในการทำการหมุนล้อเพื่อออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดส่งท้ายปลายปี 2564 ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งตัวปูเองยังได้มีการโพสคลิปของกิจกรรมดังกล่าวด้วย เจ้าตัวโพสแคปชั่นว่า  

“งวดนี้ออกรางวัลเองซื้อเองแถมเลขรถตัวเองอี๊ก …ใครโชคดีมีเฮบ้างมั้ยฮะ ส่วนตัวพี่กรุบกิบเบาๆ2งวดติดฮะกับเจ้ารถคันเนี่ย”

โดยในครั้งนี้ อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด ขณะที่ไปร่วออกเลขรางวัลด้วยการหมุนวงล้อก็ได้รู้ตัวว่าตนเองนั้นก็ถูกลอตเตอรี่เข้าแล้วด้วยอีกคน ในคลิปนั้นเขายืนร่วมโมเมนต์หมุนวงล้อตัวเลข และยังมีภาพที่เขาโพส เป็นรูปของทะเบียนรถของเขาเองที่นำมาให้ด้วย

ทั้งนี้มีแฟนคลับ คนที่ติดตามนักร้องร็อคดังต่างก็พาเหรดเข้ามาคอมเมนต์กันนับไม่ถ้วน  บางคนก็เข้ามาแสดงความขอบคุณนักร้องดัง เพราะตนก็ถูกลอตเตอรี่ ด้วยข้อความในคอมเม้นต์ว่า

 “ไปอีกนะคะคุมปู3ตัวหน้า2ใบเบาๆค่า979 หลักหมื่นละกันขอบคุณนะคะ” และอีกคนก็พูดว่า “หนูฝากความความหวังไว้ที่พี่ปู คนเดียวเลยคะ งวดนี้หนู กรุบกริบๆปังๆตามเลขที่พี่ปูหมุนออกมาเลยคะ ”