May 4, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ปังอีกราย! สุนารี แสดงตัวเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลอีกคน

สุนารี ราชสีมา เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 2 รับทรัพย์แบบรวยไม่รู้เรื่องไป 1,400,000 บาท ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ

แม้จะผ่านพ้นช่วงเวลาประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่ถึงตอนนี้ก็ยังมีผู้โชคดีได้เงินรางวัลทยอยปรากฏตัวกันออกมา ล่าสุดก็เป็นรายของนักร้องเสียดี สุนารี ราชสีมา

โดยหลายงวดที่ผ่านมา คุณสุนารี ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะได้เลขเด็ดเลขเด็ดเป็นแนวทางในการซื้อจนได้รับรางวัลอยู่บ่อยครั้ง แต่ที่พีดสุดๆ ก็คืองวดที่ผ่านนี้ เพราะเธอถูกไปกว่า 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับงวดที่ผ่านมานี้ คุณสุนารี ราชสีมา ก็ทุ่มซื้อแบบจัดหนักอีกเช่นเคยเพราะเจ้าตัวซื้อไปกว่า 830 ใบ เรียกว่าถ้าไม่ถูกก็มีน้ำตาตกได้เหมือนกัน แต่งานนี้บอกเลยว่าได้มากกว่าเสีย

เพราะเธอถูกรางวัลที่ 2 เต็มๆ รับเงินหลักล้านไปเลย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไปว่า “ตื่นเช้ามาตกใจหมดเลย มีเงินเข้าบัญชีล้านกว่าบาท พอดูข้อความสุนถูกรางวัลที่2 เป็นการตัดสินใจซื้อเพิ่มที่ปังมากนาทีสุดท้ายกดแหลก รวมแล้ว 830 ใบ ไม่อยากเชื่อเลยรางวัลที่ 2 มาทั้งหมด 7 ใบเต็มๆหงส์ทองโอนไวมากๆ 1,416,000 บาท”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ และเพื่อๆ ในวงการต่างก็มาร่วมแสดงความดีใจ ยินดีกับเศรษฐีคนดังกันยกใหญ่เลยทีเดียว เห็นอย่างนี้แล้วงวดหน้า อยากลองจัดหนักดูบ้างเลย