May 2, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ปังทุกงวด 21 ใบ จัดไปอีกแล้วจ้า กับแม่สุ สุนารี ราชสีมา รับเต็ม ๆ เกือบครึ่งแสน

แม่สุปังอีกแล้วจ้า ถูกลอตเตอรี่ 21 ใบ รับเงินไปเต็ม ๆ เกือบครึ่งแสน แต่งานนี้มีชาวเน็ตสงสัย จะคุ้มกับที่ซื้อไปไหม?

หลังจากผ่านพ้นการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำ วันที่ 16 ธันวาคม 2565 ไปไม่นาน หลาย ๆคนคงมีทั้งสมหวัง และคนที่ผิดหวัง บางคนถูกรางวัล บางคนไม่ถูกเลย บางคนถูกแต่ก็ไม่ได้กำไร เพราะซื้อไปมากกว่าที่ถูกก็มี แต่สำหรับนักร้องสาวเสียงไพเราะ ระดับตำนานเพลงลูกทุ่งอย่าง สุนารี ราชสีมา ที่ปังมาแล้วหลายต่อหลายงวด งวดที่ผ่านมาเธอเองก็ไม่พลาดที่จะทุ่มเสี่ยงโชคเหมือนกับคนอื่น ๆ และต้องยอมรับว่า แม่สุนั้น จัดหนักจัดเต็มทุกงวดกว่าใคร ๆ

สำหรับงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านแม่สุก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เธอมีความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลส่วนตัวโดยได้โพสต์ แคปชั่นว่า “NOT TO BAD” พร้อมกับรูปภาพลอตเตอรี่ที่ถูกเอาไว้ ทั้งหมด 21 ใบ ซึ่งทั้ง 21 ใบนั้น เธอถูก 2 รางวัล โดย 1 รางวัลนั้นเป็นรางวัลเลขท้าย 3 ตัวจำนวน 1 ใบ และอีก 20ใบที่เหลือเป็นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งรวมมูลค่ารางวัลที่เธอถูกรางวัลจากงวดนี้ เป็นเงิน 44,000 บาทกันเลยทีเดียว ก็นับว่ามีโชคมาตลอดกับการเสี่ยงโชคทุกงวดจริง ๆ

ทั้งนี้หลาย ๆ คนที่ได้เห็นโพสต์นี้ ทั้งเพื่อนในวงการดารานักร้อง และแฟนคลับต่างก็มาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับแม่สุนารีกันอย่างล้นหลาม แต่มีแฟนคลับท่านหนึ่งที่นอกจากจะคอมเมนต์แสดงความยินดีแล้ว ก็ยังสอบถามกับสุนารีว่า “ยินดีด้วยครับพี่ที่ได้รับโชคในงวดนี้…ว่าแต่ว่า พี่ได้ทุนคืนหรือเปล่าครับ หรือว่าเสมอตัวครับพี่ วันหน้าขอให้ถูกอีกนะครับเฮง ๆ ครับพี่”

ซึ่งแม่สุเองก็ไม่พลาดที่จะมาตอบกลับด้วยตัวเองอย่างน่ารัก ว่า “ไม่ต้องไปคิดทุนสิคะ ถ้าไปคิดทุนมันก็จะไม่ได้กำไร” หลังจากอ่านคอมเมนต์ที่แม่สุตอบกลับแล้ว ต้องยอมรับวนอกจากแม่สุจะเป็นคนไม่คิดทุนแล้ว ยังเป็นคนคิดในแง่บวกอีกด้วย เพราะทัศนคติดีแบบนี้เองถึงได้ปังทุกงวดจริง ๆ