April 26, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

บุญส่งผล!!! “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ดาราร่วมกตัญญูใจบุญ ถูกล็อตเตอรี่ 54 ใบ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดาราใจบุญ ดวงเฮง ถูกล็อตเตอรี่ เลขท้าย 2 ตัว 54 ใบ 108,000 บาท ตั้งใจถวายวัดเขาพระทองสร้างโบสถ์

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่นครศรีธรรมราช คุณบิณฑ์ ของเราได้ไปร่วมงานบุญ แล้วก็ได้ซื้อล็อตเตอรี่อย่างเยอะ ไม่รู้กี่ใบ แต่ที่แน่ๆ ถูกเลขท้ายตั้ง 54 ใบ สุดยอดจริงๆ รับเงินหลักแสน คงเป็นเพราะนอกจากใจบุญแล้ว เทวดาท่านคงอยากให้ช่วยสร้างโบสถ์ที่วัดจริงๆ

ดลบันดาลทุกอย่างมาให้เหมาะเจาะ ถูกที่ถูกเวลาเหลือเกิน เงินที่ได้ทั้งหมด คุณบิณฑ์ ถวายวัดทั้งหมด ร่วมสร้างโบสถ์ดั่งปรารถนา

วานนี้ (1 เมษายน 2564) มีรายงานว่า บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำทีมร่วมกตัญญู มาร่วมเดินบอกบุญสร้างโบสถ์วัดเขาพระทอง ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยวัดนี้เป็นวัดเก่าอายุกว่า 800 ปี แต่ยังไม่มีโบสถ์ ซึ่งระหว่างทาง 2 ฝั่งถนนมีประชาชนมาร่วมกันทำบุญตลอดเส้นทาง

ต่อมา หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัล งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2564 ผลปรากฎว่า บิณฑ์ได้ทราบว่าตนเองถูกเลขท้าย 2 ตัว 05 ซึ่งได้ซื้อไว้จำนวนถึง 54 ใบ รางวัลละ 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 108,000 บาท

บิณฑ์บอกกับเจ้าอาวาส ว่า หลังนำสลากฯ ไปขึ้นเงินแล้วจะมอบถวายให้กับวัดเขาพระทอง เพื่อนำเงินรางวัลที่ได้ มาร่วมสร้างโบสถ์ทั้งหมด

อ่านข่าวจบแล้วต้องบอกคุณบิณฑ์ ยังใจดีใจบุญเช่นเคย แถมใจกล้าด้วย ซื้อล็อตเตอรี่อย่างเยอะ แล้วถูกด้วย เป็นคนเขียนถ้าซื้อเยอะขนาดนี้ เกิดไม่ถูก เป็นลมแน่ๆ แต่จะแข่งบุญแข่งวาสนากับคนใจดี แบบนี้ก็คงไม่ไหว ยังไงก็ขออนุโมทนา สาธุ ด้วย ขอให้โบสถ์สร้างเสร็จไวๆด้วยเถิด อิอิ