March 29, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ดาราดัง “แก้มบุ๋ม” รู้ตัวช้า หลังตรวจลอตเตอรี่กรี๊ดลั่น โชคดีถูกรางวัล 16 พย.

แบบนี้ก็มีด้วย ซื้อลอตเตอรี่ทุกงวด ไม่เคยถูกจนเคยชิน มางวดนี้ดาราสาวนิ่งนอนใจ ซื้อลอตเตอรี่วางทิ้งไว้จนเกือบลืม รู้ตัวอีกทีหยิบมาตรวจต้องกรี๊ดลั่น พราะถูกรางวัลใหญ่กับเขาสักที     

ทำงานจนลืมไปเลยว่าต้องตรวจรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนเองได้ซื้อไว้ หลังจากที่ แก้มบุ๋ม หรือ นางสาว ปรียาดา สิทธาไชย ดาราสาวคนดังตาโต เป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่มดาราที่รักการเสี่ยงโชคผ่านลอตเตอรี่ ชอบเก็งเลขลอตเตอรี่ทุกงวด และซื้อไว้ไม่เคยขาดเลย

แต่อย่างที่รู้ ๆ กันในกลุ่มผู้ติดตามดาราสาวคนดัง แก้มบุ๋มว่า เธอไม่ใช่คนที่ดวงดีดวงเฮงเท่าไหร่นัก โดยล่าสุดเจ้าตัวไม่คิดว่าจะถูกลอตเตอรี่เลย จึงนิ่งนอนใจวางใบสลากกินแบ่งที่ซื้อไว้จนวันที่ออกรางวัลสลากกินแบ่งที่ผ่านมา แก้มบุ๋มเองก็ไม่ได้หยิบลอตเตอรี่ของตนมาตรวจแต่อย่างใด

จนกระทั่งวานนี้คือ วันที่ 18 พย.ที่ผ่านมา หลังจากประกาศผลรางวัลสากกินแบ่งไปแล้วถึง 3 วัน เจ้าตัวเองเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าตนเองได้ซื้อสลากกินแบ่งไว้จำนวนหนึ่งเหมือนกัน พอว่างจึงได้นำเอาสลากกินแบ่งที่ซื้อไว้มาตรวจดูแบบไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่แล้วดาราสาวต้องกรี๊ดบ้านแทบแตก เมื่อตรวจดูแล้วพบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 5 เข้าจนได้

งานนี้ต้องประกาศความยินดีนี้ให้โลกรู้ แก้มบุ๋มจึงได้โพสลงในแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรม โดยใช้ชื่อ user ว่า  @kambum ของ แก้มบุ๋มโดยเธอได้โพสว่า

“พระเจ้าาาาา เพิ่งตรวจ หนูถูกรางวัลที่4!!!!! ดีใจไม่ไหววววววแล้ววววววววววว ปีหน้าต้องปัง!!!!”

ทั้วนี้ตามประวัติของดาราสาว มักจะซื้อลอตเตอรี่ทุกงวดและโพสความเคลื่อนไหวให้แฟนคลับ ผู้ติดตามข่าวได้ทราบเสมอ มีทั้งงวดที่ถูกและไม่ถูก แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดาราสาวได้รางวัลใหญ่นั่นเอง เรียกได้ว่าถ้าพยายามต่อไปอาจจะมีลุ้นรางวัลใหญ่ ๆ ขึ้นเรื่อย ๆ ใครที่ติดตามดาราสาว แก้มบุ๋ม ก็ช่วยเป็นกำลังใจเชียร์ หรือจะซื้อเลขตามก็คงไม่มีการสงวดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด