April 19, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ดวงจะเฮง ใครจะฉุดอยู่ ชายโชคดีเหมาซื้อยกชุด เน้นเลข 7 เชื่อออกทั้งปีรับไปเลย 30 ล้าน

เก็งตัวเลขเก่ง สังเกตตัวเลขได้ก็รับโชคกันไปแบบไม่น่าเชื่อ เช่นเดียวกับชายผู้โชคดีในจังหวัดชลบุรี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ในงวด 1 ตค. 64 รับไปมากถึง 30 ล้านบาท แม่ค้าเล่าจากปากว่า เขามาถามหาลอตเตอรี่ บอกว่าเลข 7 ออกทั้งปี จึงได้เหมาซื้อไปคนเดียวยกชุดทั้งหมด 5 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 ทั้ง 5 ใบ รับไปเลย 30 ล้าน

เรื่องราวนี้เผยแพร่ออกมาในโลกโซเชี่ยล จากผู้ใช้เฟสบุ้ก ชื่อว่า “กล้วยหอม คนส่งรางวัลใหญ่” โดยมีการโพสข้อความที่ทำให้คนในโลกโซเชี่ยลฮือฮา หลังจากการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งงวด 1 ตค.ออกมาสด ๆ ร้อน ๆ ความว่า “30 ล้านแตกแล้วในบ่อทอง 578171”

ทำให้ทีมข่าวของเราด้องเดินทางเพื่อไปสัมภาษณ์รายละเอียดกันถึงที่ พบว่าเป็นแผงขายลอตเตอรี่ที่ตั้งอยู่ในบริเวณ ปั๊มน้ำมัน ปตท.คลองมือไทร ม.5 ต.ธาตุทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เจ้าของโพสต์ ดังกล่าวคือ แม่ค้าขายลอตเตอรี่เจ้าของแผง เมื่อสอบถามจึงทราบว่าเธอคือ นางสาวพัศญา ตั้งธนาฉันทกร ผู้เป็นเจ้าของโพสต์และแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งตั้งขายอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งนี้

นางสาวพัศญา เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ในเช้าวันที่ 1 ตค.ในช่วงเวลา 10โมงนั้น ตนได้มาตั้งแผงลอตเตอรี่ตามปกติ พบกับชายสูงวัยผู้หนึ่งไม่ทราบชื่อ มาถามหาลอตเตอรี่กับตนเพื่อจะซื้อโดยชายดังกล่าวถามว่า “มีเลขเจ็ดไหม” เธอจึงหาให้ ชายดังกล่าวได้หยิบแบบจัดชุดไปจำนวน 3 ชุด ชุดละ 5 ใบ และยังพูดอีกว่า “เลขเจ็ดออกบ่อยทั้งปี”

ทางด้านนางสาวพัศญา ได้ถ่ายภาพสลากทั้งหมดเอาไว้ของในวันนั้นที่เหลืออยู่ประมาณ 10 ชุด และจำได้อย่างแน่ชัดว่า ชายผู้นั้นเป็นคนหยิบสลากกินแบ่ง หมายเลข 578171 เป็นชุด 5 ใบ ไปแน่นอน

หลังจากมีการประกาศผลรางวัลงวด 1 ตค.แล้ว ก็มีโทรศัพท์เข้ามาแต่เธอไม่ได้รับสาย เมื่อโทรกลับไปภายหลังจึงรู้ว่าเป็นชายที่ซื้อลอตเตอรี่ชุดนั้นไป และเขาบอกว่าเขาเองถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ รับเงิน 30 ล้านบาทนั่นเอง