May 13, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

แก้บน “เซียนแปะโรงสี” สมหวังดั่งใจ ไม่ลืม “เลขเด็ด”

ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดินอสังหาริมทรัพย์ ได้นำข้าวสาร 10 กิโลกรัม พร้อมด้วยไข่ไก่ 1,000 ฟอง มาตั้งเรียงรายเพื่อแก้บนให้กับ เซียนแปะโรงสี ที่นักธุรกิจเชื่อกันว่า เมื่อได้มาขอโชคขอลาภ จะประสบผลสำเร็จ สมความปรารถนา

เผยว่า ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว ปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ซื้อขายที่ดิน ก่อนหน้านี้ที่ดินมีปัญหา เนื่องจากที่ดินที่ซื้อไว้เป็นที่ดิน นส 3 กำลังก่อสร้างทำธุรกิจ โดยไม่ได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะยังพบว่าเป็นที่ทับซ้อนกับ ส.ป.ก.จึงไม่สามารถออกโฉนดได้ ทำได้แค่เพียงซื้อขายเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ได้เท่านั้น จึงเกรงว่าจะเกิดปัญหาภายหลัง เพราะที่ดินดังกล่าวได้ลงทุนไปก่อนหน้านี้แล้ว

จึงมากราบไหว้บนบานศาลกล่าวไว้กับเซียนแปะโรงสี ขอให้ขายที่ดินผืนนี้ได้ยกผืน จะนำข้าวและไข่ไก่มาทำการแก้บน หลังจากนั้นเพียงไม่นานเวลาผ่านไป 1 เดือน เท่านั้น มีนักธุรกิจมาติดต่อซื้อที่ดินจำนวน 7 ไร่ทั้งหมด ทำให้ได้กำไรมาจำนวนหนึ่ง ถือเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ

ก่อนเดินทางกลับได้ถือโอกาสเขย่าเซียมซีขอเลขเด็ดจากแปะโรงสีเผื่อได้โชคใหญ่ โดยได้เขย่าเซียมซี 3 ครั้ง ได้หมายเลข 1, 2, 3 จะนำหมายเลขนี้ไปเสี่ยงโชคต่อไป

รู้เรื่องข่าวสารในวงการฟุตบอล