April 27, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

เก็งเลขแปลปกสลากฯ งวด 1 พย. รูปสถานีรถไฟกันตังนี้ มีเลขเด็ดซ่อนอยู่

เลขเด็ดจากการแกะเลขแปลปกสลากกินแบ่งรัฐบาล แหล่งเสาะหาเลขเด็ดที่คนสนใจมากอีกแหล่งหนึ่ง สำหรับงวด 1 พย. เปิดปกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดนี้ออกมาแล้ว จะเป็นรูปปกอะไร ลักษณะใด และแกะเลขออกมาได้อย่างไรบ้าง มาดูกันได้ เลขเด่น ๆ งานนี้บอกได้เลยว่าเพียบอีกด้วย

ผลการแปลปกสลากกินแบ่งครั้งนี้ เป็นการนำเอารูปของสถานีรถไฟกันตังมาเป็นแบ็คกราวน์ของภาพ โดยสถานีรถไฟกันตังดังกล่าวนั้น ตั้งอยู่ที่เป็นสถานีปลายทางของทางรถไฟสายชุมทางทุ่งสง–กันตัง ตั้งอยู่ที่ถนนหน้าค่าย ตำบลกันตัง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง อยู่ห่างจากสถานีรถไฟกรุงเทพเป็นระยะทาง 850.08 กิโลเมตร

โดยกันตังเป็นสถานีรถไฟชั้น 3 ใช้สัญญาณแบบหลักเขตสถานี ตัวย่อของสถานีคือ กต. เปิดใช้อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2456 ในอดีตใช้เป็นที่รับส่งสินค้ากับต่างประเทศ ทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย มีรางรถไฟต่อไปเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร นับว่าเป็นสถานีเก่าแก่มากกว่า 100 ปีมาแล้ว มีสีเหลืองมัสตาร์ดสวยงาม และเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมสมัยรัชกาลที่  6 ได้รับการประกาศขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถานของจังหวัดตรัง โดยกรมศิลปากร ตั้งแต่ พ.ศ. 2539

เลขที่จะนำมาเก็งเลขเด็ด สำหรับซื้อลอตเตอรี่ในงวด 1 พย.นี้ ซึ่งนำมาจากการใช้ข้อมูลของสถานีรถไฟกันตัง ซึ่ง สถานีรถไฟนับเป็นหนึ่งในอาคารบ้านเรือนจึงใช้ความหมายของอาคาร บ้านเรือน รวมมถึงสิ่งปลูกสร้าง มาตีความได้ รวมแล้วได้เป็นเขดังนี้คือ

เลขเก็งเด่นน่าสนใจคือ เลข 4 เลข 7 และ เลข 9 เลขจากตัวเลขสถานีคือ 106 จำนวนของช่องหน้าต่างสถานีรถไฟ : คือ4  และ 7 ตัวเลขสำหรับการตีสัญลักษณ์ของบ้านและ อาคาร คือ เลข 7

จำนวนชานชาลาของสถานีกันตัง คือ 1 ชานชาลา จำนวนรางที่มีทั้งหมดคือ 3 แถว มีหลังคาเป็นทรงปั้นหยาหน้าจั่ว คือทรงจั่วหลังคาสามเหลี่ยม แทนด้วยเลข 3 ป้ายสถานีคือ เลข 4 จำนวนธงปักบนป้ายทั้งหมด มีจำนวน 9 เลขสำคัญน่าเก็งอันดับต้น ๆ ก็คือเลขรหัสสถานี ได้แก่ เลข 4294 พื้นที่จัดเป็นอันดับที่  43 จำนวนอันดับประชากร คือ 40