May 1, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

อ.เต้ย พาเฮง ปล่อย “เลขเด็ด” น่าโดน ใครชอบจัดตามได้เลย

มาแล้ว! เลขเด็ดจาก อ.เต้ยพาเฮง งวดวันที่ 16 พ.ค. 65 ที่งวดก่อนหน้านี้ เพิ่งให้แม่นๆ อย่าง 90-09 กันไป งานนี้บอกเลยว่าเลขร้อนๆ แบบนี้ ช้าอด หมดแแผง นะ

เป็นอีกหนึ่งคนในแวดวงแนวทางเลขเด็ด ที่กำลังมาแรง และเป็นที่พูดถึงกันมากทีเดียวสำหรับ อ.เต้ยพาเฮง ที่เพิ่งจะพาแฟนคลับรวยกันไปตามๆ กัน จากเลข 90-09 ในงวดที่แล้ว และงวดนี้ก็ไม่รอช้าปล่อยเลขเด็ดออกมาให้ได้เป็นแนวทางกันตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว

สำหรับงวดวันที่ 16 พ.ค. นี้เชื่อว่าหลายคนคงจะยังไม่มีแนวทางเลขเด็ดกันอย่างแน่นอน ส่วนหลายคนก็ยังเจ็บช้ำจากงวดวันแรงงานกันไป เอาเป็นว่าลองให้ชุดตัวเลขของ อ.เต้ย เป็นแนวทางดูก็ไม่ผิดกติกา

โดยงวดก่อนหน้านี้ อ.เต้นพาเฮง ก็ได้บอกเลขแม่นๆ ไปจาก 09-90 ครั้งนี้ ก็มีเลขมาให้สองตัว กลับไปมาเช่นเคย เอาเป็นว่าลองไปดูตัวเลขจาก อ.เต้ยพาเฮง กันเลยดีกว่า

เลขเด็ด อ.เต้ยพาเฮง

จัดเน้นๆ ตรงๆ เลข 65-56

นอกจากนี้ก็ยังแนะนำว่าให้รอเลขเด็ดจากธูปเสี่ยงโชคกันด้วย ส่วนเลขที่ให้ไปแล้วใครชอบ จะตามจะไปซื้อติดไว้ก่อน งานนี้ก็บอกเลยว่าต้องรีบหน่อยนะ

อย่างไรก็ตามอย่าลืมใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจกันด้วย สำหรับเลขเด็ดที่ได้มาจาก อ.เต้ยพาเฮง ครั้งนี้ ถ้าใครชอบจะเอาเป็นแนวทางก็ได้ หรือใครยังไม่มั่นใจก็รอกันอีกสักหน่อย เดี๋ยวมีเลขปังๆ เด็ดๆ ออกมาให้ทราบกันแน่นอน