May 1, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

หนิง ปณิตา โชว์รำ ทำพิธีเปิดทรัพย์รับเงินล้าน ไม่พลาดเลขเด็ดธูปมงคล จากคำชะโนด

อดีตนางร้ายย้ายมาเป็นผู้จัดละคร หนิง ปณิตา รำโชว์ถวายพ่อปู่แม่ย่า ที่เกาะคำชะโนด เพื่อทำพิธีเปิดทรัพย์รับเงินล้าน ด้านนักเสี่ยงโชคไม่พลาดเขเด็ดธูปเสี่ยงทาย ลุ้นรวยงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

ประชาชนร่วมเดินทางกันมาขอโชคขอลาภ และกราบไหว้ขอพรกันอย่างหนาแน่น ณ ลานบวงสรวงชั่วคราว หน้าเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนแห่งพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธ  แม่ย่าศรีปทุมมา ตั้งอยู่ที่บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ตำบลหน้าม่วง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี โดยลานบวงสรวงชั่วคราวเกาะคำชะโนดนั้น ได้มีการนำโต๊ะมาจัดวางไว้ เพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับประชาชนที่มาทำพิธีบวงสรวงได้นำสิ่งของที่เตรียมมาบูชาจัดวางกัน

ทั้งนี้โต๊ะบวงสรวงนั้น มีผู้คนนำสิ่งของมาถวายบูชากันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในโต๊ะที่เตรียมไว้ มีหนึ่งโต๊ะถูกจัดเตรียมเครื่องบวงสรวงอย่างสวยงามและยิ่งใหญ่ มาทราบภายหลังว่า เป็นโต๊ะของทีมงานคุณหนิง ปณิตา ที่ได้เดินทางมาทำพิธีเปิดทรัพย์รับเงินล้าน พร้อมทั้งมาขอพรเรื่องการทำธุรกิจ เนื่องจากทางคุณ หนิง ปณิตา ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยในพิธีดังกล่าว มีพราหมณ์เป็นผู้เริ่มนำพิธี ทางคุณหนิง ปณิตาและทีมงาน ได้ร่วมกันจุดธูปจุดเทียน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล พร้อมทั้งขอพรกับพ่อปู่แม่ย่าระหว่างทำพิธี ในการประกอบพิธีดังกล่าวใช้เวลาร่วม 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

หลังเสร็จสิ้นพิธีการ ทางคุณหนิง ปณิตา ได้ถวายการรำพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา ร่วมกับคณะนางรำคำชะโนด ซึ่งเป็นการรำถวายที่สวยสดงดงาม ผู้ร่วมงานหลาย ๆ คนต่างก็พากันถ่ายภาพคุณหนิง และบรรยากาศต่าง ๆ ในงาน ที่สำคัญก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพธูปมงคลจากพิธีเปิดทรัพย์รับเงินล้าน เพื่อไปลุ้นโชคกันในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 กันด้วย และเลขดังกล่าวคือเลข 576 , 675 เป็นเลขที่สวยงามเลยทีเดียว ยังไงก็หาซื้อเลขกันอย่างพอประมาณกันด้วยนะ