March 29, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

สุดเฮง เชิดสิงโตถวาย หลังหลวงพ่อสมหวังประทานความสำเร็จ และโชคลาภให้ทั้งคณะเชิดสิงโต

สุดอลังการ โชว์การแสดงเชิดสิงโตถวาย หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ จากคณะมังกรทอง หลังประทานความสำเร็จ และโชคลาภ ทำให้เฮงทั้งคณะ นักเสี่ยงโชคเตรียมจดเลขหางประทัดลุ้นรวย

วัดกลางบางพระ หรือหลวงพ่อสมหวัง ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ได้มีการแสดงเชิดสิงโตถวายองค์หวงพ่อสมหวัง จากคณะมักกรทอง ก่อนการแสดงพระครูศรีสุตา เจ้าอาวาสวัดกลางบางพระ ได้ทำการบวงสรวงนำผลไม้ถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง เมื่อเริ่มการแสดง มีการแสดงให้ประชาชนได้ดูอย่างหลากหลาย และอีกหนึ่งอย่างที่น่าจับตาดู คือเลขเด็ดหางประทัดที่ทางทีมงานทำการจุดประทัด แล้วให้มังกรคาบตลอดการแสดง เป็นการแสดงที่ตื่นเต้น สวยงดงามอย่างมาก

ด้านนางสาวจันทร์จิรา ปึงวัชรสมิทธ์ มือกลองของคณะสิงโตทอง เล่าว่า คณะมังกรสิงโตทองเคยมาเชิดถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง เมื่อปีที่แล้วในช่วงก่อนวันตรุษจีน 1 วัน เพื่อมาขอพรให้ เสริมความเป็นสิริมงคลแก่คณะ และขอให้มีคนจ้างงานตลอดทั้งปีแบบไม่ขาดสาย รวมทั้งจุดประทัดด้วยเช่นกัน หลังจากนั้นปรากฏว่า มีคนติดต่องานเข้ามาอยู่ตลอด และมากไปกว่านั้น เลขของหางประทัดถูกรางวัลเลข 3 ตัวท้ายแบบตรง ๆ ทำให้เฮงถูกยกคณะ

ทางคณะทีมงานเลยเชื่อ และศรัทธามาก ๆ ว่าหลวงพ่อสมหวังให้โชค ให้ความสำเร็จจริง ๆ และในปีนี้ก็หวังเหมือนปีที่แล้วเช่นกัน หากได้รับความสำเร็จจากการขอพร ทางทีมงานคณะมักกรสิงโตทองจะกลับมาเชิดถวายให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกครั้ง ซึ่งเลขหางประทัดที่คาบไว้ระหว่างแสดงโชว์ คือเลข 05, 971 เลขนี้ก็จะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

อย่างไรก็ตาม การซื้อลอตเตอรี่เลขเด็ดมีความเสี่ยงด้วยกันหมดทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการหาซื้อเลขกันด้วยนะ ของแบบนี้ซื้อแต่พอดีจะดีที่สุด