April 19, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

รับจุก ๆ 2 งวดติด สาวนักธุรกิจถูกรางวัลร่วม 2 ล้านบาท ขอเลี้ยงโต๊ะจีนผี พร้อมขอเลขเด็ดลุ้นงวดต่อไป

จัดใหญ่ จัดซ้ำอีกครั้ง เลี้ยงโต๊ะจีนผี หลังสาวนักธุรกิจรับเลขจากธูปมงคล ถูกรางวัล 2 งวดติด รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ จำนวนล้านกว่าบาท พร้อมแจกเลขธูปมงคลในงาน

นักธุรกิจสาวในจังหวัดนครสวรรค์ คุณสุธาทิพย์ จินดา ชื่อเล่นคุณเปิ้ล ได้จัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนผี หรือโต๊ะจีนเจ้าที่ขึ้นในบริเวณบ้าน โดยได้จัดเลี้ยงขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2565  ในงานดังกล่าวได้เหมาโต๊ะจีนมาเลี้ยงทั้งหมด 20 โต๊ะ ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นงานเลี้ยงดังกล่าว คุณเปิ้ลและญาติ ๆ ได้ทำการขอโชคขอลาภจากเจ้าที่เจ้าทาง ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาได้ถูกรางวัลเป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท

หลังได้รับรางวัล ทางคุณเปิ้ล นักธุรกิจสาว จึงได้ร่วมกับญาติ ๆ ที่ถูกรางวัล จัดงานเลี้ยงเพื่อแก้บน และฉลองขึ้นในวันที่ 23 มกราคม 2565 ซึ่งในงานนี้ได้ทำการติดต่อลิเกดัง ซัน ไมค์ทองคำ มาแสดงโชว์ต่อหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณด้วย สำหรับงานดังกล่าวทางคุณเปิ้ลได้จัดขึ้นที่วัดเขาชายธง อำเภอตากฟ้า และอีกครั้งในวันที่ 24 มกราคม 2565 งานครั้งนี้ได้จัดเลี้ยงขึ้นที่บ้านของตนเอง ซึ่งมีชาวบ้านเดินทางไปร่วมงานเลี้ยง รวมถึงทั้งพ่อค้าแม่ค้าเข้าไปขายของกันอย่างเนืองแน่น

ส่วนไฮไลต์ของงานนี้ ก็หนีไม่พ้นช่วงเวลาที่คุณเปิ้ลได้จุดธูปขอเลขมงคลจากเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อไปนำไปเสี่ยงโชค ซึ่งชาวบ้านต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เลขจากธูปมงคลที่ปรากฏ คือเลข 658 และ 453 ชาวบ้านนักเสี่ยงโชค และคุณเปิ้ลเองต่างก็ตั้งใจจะนำเลขจากธูป เลขที่บ้านของคุณเปิ้ล คือบ้านเลขที่ 159 ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อลุ้นรางวัลกันต่อไป ยังไงก็ใช้วิจารณญาณในการติดตามข่าวด้วยนะจ้ะ