April 30, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

มาแล้ว เลขเด็ด อ่างน้ำมนต์ “ไอ้ไข่” วัดโบสถ์ราษฎรศรัทธา

อีกหนึ่งแหล่งศักดิ์สิทธิ์ให้เลขเด่น ชนิดที่ว่าคนรับโชคจากการมาบนบานศาลกล่าว ขอเลขเด็ดที่นี่กันนักต่อนัก ทั้งเลขเด็ดคว้ารางวัลเล็ก เลขท้าย และรางวัลใหญ่ ๆ หลักแสนหลักล้าน งวดส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ครั้งนี้ ผู้คนแห่มาส่อง เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ ไอ้ไข่ วัดโบสถ์ราษฎรศรัทธา กันอย่างเนืองแน่น ทีมข่าวไม่พลาดไปส่องเลขเด็ดป่างน้ำมนต์ ไอ้ไข่ มารายงานแล้วที่นี่

ในช่วงใกล้เวลาออกผลเลขรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดส่งท้ายปี 2564 คือ งวดวันที่ 30 ธค ที่จะถึงนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปยัง วัดโบสถ์ราษฎรศรัทธา ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พบว่า บรรยากาศคึกคักไปด้วยผู้คนจำนวนมากที่มีความหวังในการบนบานขอโชคลาภ จากไอ้ไข่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดังแห่งวัดนี้ ซึ่งได้มอบโชคลาภให้ผู้ศรัทธามานับครั้งไม่ถ้วน

ในวันดังกล่าว มีคนมาไหว้อธิษฐานต่อ ไอ้ไข่ โดยเฉพาะหลังจากการกราบไหว้ทุกคนต่างมุ่งหน้ามายังบริเวณจุดวางอ่างน้ำมนต์ ซึ่งอยู่ตรงหน้ารูปปั้นของไอ้ไข่ ซึ่งไอ้ไข่องค์นี้นั้นมีประวัติว่า ทางวัดโบสถ์ราษฎรศรัทธา ได้ทำพิธีการอัญเชิญมาจากวัดเจดีย์ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

เมื่อทีมข่าวได้มาสังเกตในอ่างน้ำมนต์พบว่า มีน้ำตาเทียนที่เรียงตัวลักษณะคล้ายตัวเลขหลายตัว เมื่อถามผู้คนที่มาร่วมส่องเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์นั้น คำตอบที่มีความเป็นไปได้สูง และคนเห็นเลขซ้ำ ๆ กันได้แก่ เลข 23 และ เลข 376 ในขณะที่ ทีมข่าวได้พบกับผู้ที่เคยได้รับโชคจากการบนบานขอเลขจากไอ้ไข่

ในวันนี้จึงนำของแก้บนมาถวายไอ้ไข่ ได้แก่ ขนมเปี๊ยะ นอกจากนั้นยังได้ทำการจุดประทัดแก้บน ทีมข่าวจึงไม่รอช้า ถามถึงเลขปลายประทัดที่ได้ ซึ่ง เลขปลายประทัดดังกล่าวได้แก่ เลข 55และ เลข 238 ซึ่งทั้งสองตัวเลขเป็นเลขที่น่าสนใจ และน่านำไปเก็งเลขเด็ดงวดที่จะถึงนี้ โดยใครที่ต้องการนำตัวเลขทุกชุด ทั้งเลขจากอ่างน้ำมนต์ และเลขปลายประทัด นำไปเก็งเลขเด็ดก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล