May 18, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ผงะ 2 สัตว์ พร้อมใจกันเข้าบ้านโดยไม่ได้นัดหมาย งวดนี้บ้านเลขที่ต้องมา !!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในบ้านของเธอได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่ชวนขนลุกซู่ไว้ได้ ทั้งหมด

ในขณะที่เธอนั้นกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์บนโซฟาอย่างสบายใจ เธอได้เหลือบไปเห็นสัตว์ตัวหนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือ งูตัวสีดำ กำลังเลื้อยลอดออกมาจากใต้โซฟาที่เธอนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ ซึ่งงูที่เลื้อยออกมานั้น อยู่ห่างจากตัวของเธอไม่ถึง 1 เมตร ทันทีที่เธอหันไปเห็น เธอก็กรีดร้องเสียงดังลั่นบ้านด้วยความตกใจ

แม้กระทั่งงู เมื่อได้ยินเสียงหญิงสาวเจ้าของบ้านร้องนั้น งูเองก็ตกใจไม่ต่างกัน หลังจากหญิงสาวตั้งสติได้ เธอกระโดดขึ้นไปยืนบนโซฟา และพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อให้มาช่วยจับงูตัวดังกล่าว แต่ในขณะที่กำลังรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย สัตว์อีก 1 ตัว ก็ได้เข้ามายังบ้านของเธอด้วยเช่นกัน สัตว์ตัวที่ 2 นี้ก็คือ ไก่ ที่ถูกสุนัขไล่ต้อนมาจากภายนอกบ้าน

 โดยไก่ตัวนั้นได้วิ่งหนีสุนัข เข้ามาหลบภายในบริเวณบ้านของเธอ ทำให้เธอที่ยังคงตกใจกับงูตัวแรกไป ต้องมากรี๊ดตกใจกับไก่ที่วิ่งเข้ามาอีก งานนี้สาวเจ้าของบ้าน ถึงกับร้องอุทานว่า “ชีวิตกรูต้องมาเจอกับอะไรวะเนี่ย” คล้ายนี้จะเป็นอย่างไรเข้าไปชมเหตุการณ์ดังกล่าวต่อกันได้ ใน TIK TOK ชื่อบัญชี KHUN_KACHA

จากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ไม่รู้จะสงสารฝ่ายไหนดี เจ้าของบ้าน งู หรือไก่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางเราก็ไม่ลืมที่จะนำข้อมูลเลขที่บ้านของหญิงสาวคนนี้มาให้เป็นแนวทางสำหรับงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2565 โดยเลขที่บ้านของเจ้าของบ้านรายนี้คือ 292 อย่างไรก็ขอให้ได้รับโชคจากบ้านเลขที่นี้กันทุกคนนะ