April 20, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ถูกอีกแล้ว! อ๋อม สกาวใจ ถูกเต็มๆ หลังจากตีเลขจากภาพวาดและ กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง

เป็นอีกคนรในวงการบันเทิงที่นอกจากจะสวยเก่งแล้ว เธอยังมีโชคด้านตัวเลขอยู๋เป็นประจำ ซึ่งล่าสุด อ๋อม สกาวใจ ก็เพิ่งถูกไปเต็มๆ เน้นกับเลข 14 และ 447

ใครที่ติดตามแม่ อ๋อม สกาวใจ มาเป็นประจำก็คงจะทราบกันดีว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะมักจะมีเลขเด็ดเลขเด่นมาฝากแฟนๆ กันทุกงวด แถมยังให้แม่นมาหลายงวดด้วย

ล่าสุดงวดวันที่ 1/8/65 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป เธอก็ดวงเฮงอีกครั้ง เพราะได้เลขเด็ดจากภาพวาดของน้องจอมทัพลูกชาย และยังมีกระดิ่งเงินกระดิ่งทอง ที่ให้เลขเป๊ะๆ ตรงๆ โดยเฉพาะเลข 14 และ 447 ที่มีแฟนๆ วิเคราะห์กันไปหลายคน

โดยงานนี้เจ้าตัวได้โพสข้อความว่า “เย้ๆๆเจ้าพ่อจอมทัพ+น้องกระดิ่งมาตรงๆปังมากๆ แม่อ๋อมพาจอมทัพมาต่างจังหวัด เลยให้คุณตาตรวจลอตเตอรี่ให้ที่บ้าน ถูกซิคะรออะไร เลขท้าย3ตัว 447 กับแม่ค้าลอตเตอรี่ เลขท้าย2ตัว 14 เห็นงานศิลปะจอมทัพ และเลขน้องกระดิ่ง ตรงเป๊ะๆ นั่งMRT ไปขึ้นเงินที่ @kongsalakplus ขอแสดงความยินดีกับfc.แม่อ๋อมทุกคนที่ถูกตามแม่อ๋อมนะค๊าา เลื่อนดูรูป ที่แม่เห็นตรงวงกลมสีแดง @jomtub_eiffel @jomtubsmile @roddum15 #aoomfamily #jomtubeiffel #aoomfamily #jomtubeiffel”

ทำเอาแฟนๆ หลายคนเฮตามไปด้วยเพราะคนที่ตาดีตาไวก็ได้เลขสองตัวติดไม้ติดมือกันไป เรียกได้ว่างวดหน้านี้คงต้องเก็บเลขจากคุณ อ๋อม ติดมือไว้บ้างแล้วล่ะ

สนับสนุนโดย ufabet