May 9, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

จัดไปชัด ๆ เลขเด็ดในขันน้ำมนต์ พิธีเบิกเนตรพระประธาน ให้นักเสี่ยงโชคลุ้นรวย

ส่องเลขเด็ดแบบชัด ๆ ในพิธีบวงสรวงเบิกเนตรพระประธาน ปางมหาจักรพรรดิ จังหวัดจันทบุรี ชาวบ้านร่วมทำบุญ ไม่พลาดขอเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ไปลุ้นโชคงวดวันที่ 17 มกราคม 2566  

ดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมการค้า และการท่องเที่ยวชายแดนไทยกัมพูชา จังหวัดจันทบุรี ได้เดินทางไปยังวัดแหลมเทพนิมิต หรือวัดบ้านแหลม ตั้งอยู่ที่ หมู่ 4 ตำบลเทพนิมิต อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี เพื่อเป็นประธานในพิธีบวงสรวงเบิกเนตร พระประธานปางมหาจักรพรรดิ โดยภายในอุโบสถถูกจัดเตรียมด้วยอาหารคาวหวาน พร้อมทั้งผลไม้สำหรับทำพิธี ซึ่งผู้คนที่มาเข้าร่วมพิธีนี้มีทั้งข้าราชการท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่  

ภายในพิธีทุกคนที่มาร่วมงานจะมีสายสิญจน์คล้อง โดยมาจากพระประธานปางมหาจักรพรรดิที่ประทับภายในอุโบสถ โยงออกมาให้ประชาชนที่นั่งอยู่ทางด้านนอกตลอดการทำพิธี การทำพิธีแล้วเสร็จโดยประมาณ 3 ชั่วโมง สำหรับผู้ร่วมพิธีมีความเชื่อกันว่า สายสิญจน์จากพระประธานในการทำพิธีเบิกเนตร จะนำพาสิ่งดี ๆ มาให้ และจะนำสิ่งเลวร้าย โรคภัยไข้เจ็บออกไปจากชีวิต ถือว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์ ต่อชะตาให้กับตัวเองอีกทางหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการดังกล่าว ทางวัดก็จะมีการพรมน้ำมนต์ให้กับทางแขก และประชาชนที่มาเข้าร่วมพิธี ประชาชนนักเสี่ยงโชคที่เข้ารับการพรมน้ำมนต์แล้ว บางส่วนก็พยายามดูเลขเด็ดจากหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ ส่วนใหญ่ก็มีความเห็นไปในทิศทางใกล้เคียงกัน สำหรับเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ที่ปรากฏคือ 2, 0, 7, 1, 9 ใครชอบเลขไหนกันช่วงนี้ก็ยังพอมีเวลาให้ออกไปตามหาซื้อเลขกันพอสมควร ซื้อก่อนรวยก่อน แต่ก็ใช้วิจารณญาณในการซื้อเลขกันหน่อยนะ ของแบบนี้ซื้อกันแบบพอดีจะดีที่สุดนะจ้ะ