May 6, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

จัดให้แล้วแบบหนัก ๆ เลขเด็ดหางประทัด จากศาลหลวงเตี่ย อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

จัดเลขเด็ดให้แบบหนัก ๆ ไม่มีกั๊ก ลุ้นโชคงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2565 จากเลขเด็ดหางประทัด ณ ศาลหลวงเตี่ย อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

ใกล้เปลี่ยนปีพุทธศักราชเข้ามาทุกที ตามจังหวัดต่าง ๆ เริ่มจัดงานกันอย่างคึกคักตามสถานที่ต่างกันไป และสำหรับชาวไทยพุทธส่วนใหญ่ก็มักจะเข้าวัด เพื่อทำบุญเสริมสิริมงคล และขอโชคขอลาภเพื่อต้อนรับสิ่งดี ๆ ในช่วงปีใหม่กัน ในส่วนของชาวไทยเชื้อสายจีนก็ไม่แพ้กัน

ที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ได้จัดพิธีเปิดงานประจำปี 2566 ณ ศาลหลวงเตี่ยตลาดเก่า เจตนารมณ์ของการจัดงานก็เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวอำเภอบ้านฉาง และละแวกใกล้เคียง ต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึง อีกทั้งยังหวังให้ผู้คนชาวไทยเชื้อสายจีนมีความสัมพันธ์ที่ดี และสามัคคีต่อกัน ทั้งนี้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยผู้คนที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก กิจกรรมต่าง ๆ ในงานมีอย่างมากมาย อาทิ เช่น การแสดงงิ้วเปลี่ยนหน้า ซึ่งเป็นการแสดงที่หาดูได้ยากแล้วในปัจจุบัน

มีการประมูลสิ่งของมงคลของหลวงเตี่ย เพื่อให้ผู้ที่ประมูลได้นำไปบูชา มีการประมูลลอตเตอรี่เลขสวย ทางผู้จัดงานแจงว่ารายได้ที่ได้มาจากการประมูลนั้น จะนำไปใช้สำหรับศาลเสด็จเตี่ยในการทำสาธารณะประโยชน์  และใช้ในการบริหารจัดการในด้านต่าง ๆ ของศาลต่อไป และกิจกรรมที่ผู้คนให้ความสนใจและตั้งใจรอกันอย่างมากมาย คือ การจุดประทัดในงาน เพราะต่างคนต่างอยากรอชมเลขหางประทัด และนำเลขที่ปรากฏไปหาซื้อ เพื่อเสี่ยงโชครับปีใหม่กันต่อไป

ทั้งนี้สำหรับเลขหางประทัดนั้นก็คือ 773 และ 29 สำหรับที่ยังไม่มีเลขในใจ ก็ลองนำเลขจากศาลหลวงเตี่ยตลาดเก่าบ้านฉางไปลุ้นรับโชคปีใหม่กันได้เลย ซื้อกันอย่างพอประมาณนะจ้ะ