April 26, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

จัดให้ชัด ๆ เลขเด็ดหางประทัด ต้อนรับตรุษจีน จากปุยฝ้าย AF หลังเจ้าตัวถูกรางวัลมาหลายงวด

แฟนคลับรอติดตาม หลังปุยฝ้าย AF ถูกรางวัลมาหลายงวดติด งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ไม่พลาดโชว์เลขเด็ดหางประทัด และเลขธูปมงคลแบบชัด ๆ ไม่กั๊ก 

เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดี นักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานให้ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานเพลง งานแสดง ที่เรียกได้ว่างานแน่นแบบสุด ๆ สำหรับสาวสวยเสียงดี ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล หรือ ปุยฝ้าย AF ซึ่งช่วงหลังมานี้ต้องยอมรับว่ากระแสเรื่องให้เลขเด็ดของเธอนั้นถูกใจใครหลาย ๆ คนที่ติดตามเธอกันเลยทีเดียว เพราะปุยฝ้ายนั้นให้เลขเข้าเป้ามาแล้วหลายงวดติดต่อกัน

ส่วนใหญ่เธอจะโพสต์โชว์เลขให้เห็นผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอ และงวดนี้ก็เช่นกัน ปุยฝ้ายเองก็ไม่ทำให้แฟนคลับต้องรอนาน โดยเมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมา เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เธอนั้นกำลังจุดประทัด และเมื่อสิ้นเสียงประทัด เธอได้เดินไปหยิบเลขหางประทัดมาโชว์ชัด ๆ ใกล้ ๆ ที่หน้ากล้อง ซึ่งวิดีโอดังกล่าว ปุยฝ้าย ได้เขียน แคปชั่นว่า “ ตรุษจีนปีนี้ขอให้เป็นการเริ่มต้นความเฮงของทุกคน หางประทัดก็มา เลขบนธูปก็มี ”

ทำเอาผู้ติดตามปุยฝ้ายในอินสตราแกรม ต่างเข้ามาคอมเม้นกันอย่างมากมาย ทั้งอวยพรตรุษจีนปุยฝ้ายกลับ ทั้งบอกถ้าถูกงวดนี้จะเอาอะไรไปถวายปุยฝ้ายดี และสำหรับเลขหางประทัดที่ปุยฝ้ายนำมาโชว์ในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ก็คือ เลข 918,29 ส่วนเลขธูปก็คือ 5,6,7,1,8 ใครชอบหรือถูกใจเลขไหน ก็ลองไปหาซื้อตามสาวปุยฝ้ายกันได้เลย ยังพอมีเวลาให้ได้ลุ้น ได้หากันอีกหลายวัน จะได้ปัง ๆ รวย ๆ เช่นเสียงประทัดรับตรุษจีกันไป โปรดใช้วิจารณญาณในการซื้อตัวเลขกันด้วยนะ