April 16, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

งานมงคลมาเรื่อย ๆ ผู้มีจิตศรัทธาแห่ร่วมพิธีจุดเทียนเสริมดวงชะตา และไม่พลาดเลขเด็ดกลับไปเสี่ยงโชค

มาเรื่อย ๆ ไม่ขาดสาย สำหรับงานมงคลที่วัดสว่างอารมณ์ ผู้มีจิตศรัทธาจำนวนมากแห่ร่วมพิธีจุดเทียนเสริมดวงชะตา ในวันมงคล และนักเสี่ยงโชคไม่พลาดเลขเด็ดกลับไปลุ้นโชคงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

หลังจากผ่านพ้นวันประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุดไป ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาต่างเดินสายทำบุญ แก้บน รวมไปถึงการร่วมงานพิธีมงคลต่าง ๆ ซึ่งวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ก็ได้มีงานพิธีจุดเทียนเสริมดวงชะตา บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ที่วัดแห่งนี้ ได้แก่ พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา 5 มหาเทพ ซึ่งมีประชาชนผู้มีจิตศรัทธาเดินทางมาร่วมพิธีกันอย่างหนาแน่น

ในพิธีการมีพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ ท่านเจ้าอาวาสเกจิดัง ประกอบพิธีจุดเทียนเสริมดวง และบูชาดวงชะตา เพื่อเปิดดวงรับสิ่งดี ๆ ความความปัง ความเฮง เข้ามาในชีวิต รวมไปถึงเพื่อให้แสงของเทียนส่องสว่างนำทางให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี อีกทั้งยังมีพิธีพุทธาเทวาภิเษก ปลุกเสกเดี่ยว พระปิดตา เนื้อผงชานหมาก รุ่นปลดหนี้ปลดสิน รับทรัพย์ อีกด้วย ไม่พอแค่นั้น หลวงพ่อแป๊ะยังได้จุดเทียนหยดน้ำตาเทียนลงไปในขันน้ำมนต์ เพื่อให้นักเสี่ยงโชคได้ส่องเลขเด็ด นำกลับไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

เมื่อเสร็จสิ้นพิธีทั้งหมด ทางด้านนักเสี่ยงโชคก็ไม่พลาดที่จะส่องเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ ซึ่งอาจารย์แป๊ะได้หยดน้ำตาเทียนเอาไว้ เพื่อนำเลขเด็ดเหล่านี้ไปเสี่ยงโชคลุ้นรวยงวดต่อไป ซึ่งเลขที่คนส่วนมากมองเห็นนั้น มีดังนี้ 22, 41 เลขเด็ดพวกนี้เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลนะ ใช้วิจารณญาณในการติดตามข่าวด้วยนะจ้ะ

ที่มา : ไทยรัฐ