March 29, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

รับไปเต็ม ๆ เลขเด็ดจาก พญาเต่าบิน งวด 16 ตค. เลขไหนได้เลขไหนโดนรีบมาจดกัน

มารับไปเลย เลขเด็ดนำโชค งวด 16 ตค. ปังไม่ไหวจาก “พญาเต่าบิน” วัดศรีบุญชุม จากงาน อัญเชิญพระสีวลี ชาวบ้านฮือฮา งานนี้มีลุ้นรางวัลใหญ่ ทีมข่าวรีบรวบรวมเลขมารายงานที่นี่

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2564 นั้น ที่วัดศรีชุม วัดชื่อดังที่ตั้งของ พญาเต่าบิน ได้มีการจัดงานใหญ่ชื่อว่า งาน อัญเชิญพระสีวลี โดยพระพุทธรูปองค์นี้เป็นพระพุทธรูปหินทรายเก่าแก่ ซึ่งเป็นพุทธวัตถุโบราณศักดิ์สิทธิ์ที่มีอายุร่วมกว่า 1 พันปี โดยได้มีการประดิษฐานอยู่ใน วัดศรีบุญชุม ตรงข้าวริมรั้ววัดมาเป็นเวลานานแล้ว วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ บ้านป่าสัก หมู่ 5 ตำบลศรีถ้อย อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา

งานครั้งนี้คือ การอัญเชิญองค์พระสีวลีมาประดิษฐานในสถานที่ซึ่งได้สร้างขึ้นมาใหม่ เป็นงานสำคัญที่นาน ๆ จะเกิดขึ้นครั้งหนึ่ง โดยชาวบ้าน ลูกศิษย์ ผู้ศรัทธา ได้ให้ความสำคัญและมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

พิธีมีรายละเอียด คือจะนำองค์พระสีวลีไปประดิษฐานไว้บนหลัง “พญาเต่าบิน” และมีพญานาคสองตัวขดตัวโอบล้อมพญาเต่าบินไว้ ตั้งอยู่ที่หน้าอุโบสถของวัด มีพระครูประยุตสีลสุนทร เจ้าอาวาสวัดศรีบุญชุม เป็นประธานทำพิธีอัญเชิญครั้งนี้

 พระพุทธรูปพระสีวลี มีลักษณะเป็นพระพุทธรูปหินทรายแกะสลัก ตัวเลขความสูงองค์พระตั้งแต่ฐานถึงเศียร ได้แก่ 1.50 เมตร หลายคนได้นำเอาเลขนี้เป็นเลขมงคล ไปเก็งเลขอีกกลุ่มเลขหนึ่งที่น่าสนใจ เก็งเลขคือ 150 เลข 510 เลข 051 เลข 105 นอกจากนั้นยังมีเลขเด็ดที่ได้จากเลขที่วัด ซึ่งชาวบ้านได้จดมาเพื่อเก็งเลขด้วยเช่นกัน

เลขที่วัดศรีบุญชุมได้แก่ เลข 415 เลข 209 ดังนั้นหากนำมากระจายตัวเลขเพื่อเก็งเลขเด็ด สรุปแล้วจะได้เลขดังนี้คือ  เลข 415 เลข 541 เลข 154 เลข 451 และ เลข 209 เลข 290 เลข 029 เลข 920 เลข 902

โดยทั้งหมดนี้เป็นการเก็งเลขเด็ดจากวัดศรีชุม พญาเต่าบิน และงานสำคัญวันอัญเชิญพระสีวลี มาประดิษฐานบนหลังพญาเต่าบินนั่นเอง ใครที่อยากนำเลขไปเก็งเลขเด็ดก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล