March 29, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

ปังแบบสับ ๆ ไปเลยสิ สาวถูกรางวัล 2 งวดติด จากเลขเด็ดแม่ผีเสื้อสมุทร รีบแก้บน และขอเลขเด็ดลุ้นรวย

คนจะรวยช่วยไม่ได้ สาวดวงดีถูกรางวัลถึง 2 งวดติดแบบปัง ๆ รับทรัพย์ไปกว่า 2 แสนบาท เดินทางนำของมาถวายแม่ผีเสื้อสมุทรแก้บน พร้อมขอเลขเด็ดกลับไปลุ้นรวยในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

ถ้าพูดถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เมื่อขอพรแล้วมักจะสมหวังตามที่ขอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโชคลาภ การงาน การเงิน สุขภาพ ก็มีมากมายหลายแห่งทั่วประเทศไทย ตามแต่ละบุคคลจะศรัทธากัน และอีกหนึ่งแห่งที่อดพูดถึงไม่ได้ก็คือ อาศรฤาษีเกรียงไกรพลายสยาม สำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร ตำบลดอนคา อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ที่ชื่อเสียงบารมีของแม่ผีเสื้อสมุทรนั้น ทำเอาสาวสวยดวงดีคนนี้ถูกรางวัลจากการล้วงไหปิงปอง นำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคไปแล้วถึง 2 งวดติด รับทรัพย์ไปกว่า 2 แสนบาท

สาวสวยที่ถูกรางวัล 2 งวดติดคือ นางสาวกานต์ธนิษฐ์ กุลพัชร์ธารา อายุ 39 ปี มีอาชีพค้าขาย เดินทางมาแก้บนแม่ผีเสื้อสมุทรพร้อมกับเพื่อน ๆ จากอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยของที่นำมาถวายจะมีทั้งขาหมูยกขา สุราขาว 9 ขวด ผลไม้ต่าง ๆ และดอกกุหลาบสีแดง เธอได้เล่าว่า เธอและเพื่อน ๆ เคยมากราบไหว้ขอพรแม่ผีเสื้อสมุทร แล้วได้ล้วงไหปิงปอง เพื่อนำเลขเด็ดนั้นไปเสี่ยงโชค ผลปรากฏว่า เธอและเพื่อน ๆ ถูกรางวัลกันทุกคน รับทรัพย์เข้ากระเป๋ากับแบบจุก ๆ เธอและเพื่อนเลยเดินทางมาแก้บน พร้อมกับจะขอล้วงไหปิงปองขอเลขเด็ดกลับไปลุ้นรวยอีกครั้ง ซึ่งเลขไหปิงปอง คือเลข 991 และเลขของเซียมซี คือเลข 24, 26

ถึงเวลาของคนชอบเสี่ยงโชคกันแล้ว ที่จะไปตามหาซื้อเลขเด็ดมาลุ้นรวยในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 อย่างไรก็ตามทุกการลุ้นโชคมีความเสี่ยงเสมอ ของแบบนี้ซื้อให้พอดิบพอดีจะดีที่สุดนะจ้ะ

ที่มา : ไทยรัฐ