April 19, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

เลขเด็ด ออกพรรษา น้ำตาเทียนในขันคำชะโนด ใครรอเลขเด็ดอยู่ งานนี้ไม่พลาด

เนื่องในวันออกพรรษา มีการรวมตัวกันของลูกศิษย์ ชาวบ้านและผู้สนใจมากมายที่เดินทางไปยัง วัดป่าคำชน เพื่อต้องการไป ขอพรจากพ่อปู่ แม่ย่า และยังมีอีกหลายคนที่วางแผนเดินทางต่อไปเพื่อดูบั้งไฟพญานาคที่ริมโขง ทำให้บรรยากาศวันออกพรรษาคือเมื่อวานนี้ 21 ตค.ที่วัดป่าคำชะโนด

โดยเฉพาะบริเวณลานบวงสรวงเต็มไปด้วยผู้คน งานนี้มีเลขเด็ดจาดพิธีบวงสรวง เป็นเลขลุ้นลอตเตอรี่ประจำงวดสลากกินแบ่งรัฐบาลวันที่ 1 พย.ที่จะถึงนี้ ใครรออยู่รีบจับตากันให้ดี

 ทีมนักข่าวได้รายงานมาจากลานบวงสรวงคำชะโนด เมื่อเสร็จสิ้นพิธีที่ทำโดยพ่อจ้ำ สิ่งที่พลาดไม่ได้ก็คือ การดูขันน้ำมนต์ เพื่อเล็งเลขเด็ด ผู้คนแห่ส่องหยิบมือถือถ่ายภาพ หวังนำไปแกะเลขเด็ดจากน้ำตาเทียนเป็นการใหญ่

โดยที่ลานบวงสรวงวัดป่าคำชน บ้านโนนทัน ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ในวันทำบุญตักบาตรเทโว และทำบุญเนื่องจากวันออกพรรษาครั้งนี้ ผู้คนเดินทางมากันจำนวนมากกว่าที่คาดคิด ทั้ง ๆ ที่ยังอยู่ในสถานการณ์การระบาดของไวรัส โควิด 19 แพร่ระบาด

แต่คาดวาด้วยสองเหตุผลคือ คนจำนวนมากฉีดวัคซีนแล้วจึงมีความกล้าที่จะเดินทางมา ประกอบกับความศรัทธาและต้องการมาแสวงโชคตัวเลขหวังได้รางวัลรับเงินก้อนโต จากเลขเด็ดวัดป่าคำชะโนดอันโงดังนั่นเอง

ผู้คนมาขอโชคขอลาภจากพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมที่ลานบวงสรวงหน้าศาล ได้ทำการตั้งโต๊ะบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชคในวันออกพรรษา มีการทำพิธีโดยพ่อจ้ำ เสร็จสรรพจากพิธี ก็เป็นการส่องขันน้ำมนต์หาเลขเด็ด แต่ละคนก็ส่องและอ่านเลขไปต่าง ๆ นานา ซึ่งใครจะอ่านเห็นเลขใด ก็อยู่ที่ดวงและโชคของคนนั้นด้วย ทีมข่าวรายงานว่า

โดยรวมแล้วเมื่อสอบถามคนที่มาส่องเลขอ่างน้ำมนต์ต่างเห็นเป็นเลขดังนี้ เลข 47 เลข 74 เลข 12และ เลข  21 ทั้งนี้ใครจะนำไปเก็งเลขก็อยู่ที่ความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล ของแต่ละท่าน