March 29, 2024

คอหวย

อัพเดท เรื่องราววงการเสี่ยงโชค

นักธุรกิจ แก้บน ประทัด 5 แสนนัด “ไอ้ไข่ สามนคร” หลัง “เลขเด็ด” ให้โชค

ที่วัดสว่างอารมณ์ ( แคแถว ) ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม สามีภรรยา เจ้าของธุรกิจด้านการเงิน การลงทุน ได้นำประทัด 5 แสนนัด มาจุดถวายแก้บน กับไอ้ไข่ 3 นคร วัดสว่างอารมณ์ โดยทำการจุดธูป นำชุดทหาร ผ้าแพร 3 สี ง่ามหนังสติ๊ก ดอกไม้ และของเล่นเด็ก ใส่พานมาถวายให้ ไอ้ไข่สามนคร เพื่อเป็นการแก้บนที่ประสบผลสำเร็จจากการมาบนบานศาลกล่าว

เผยถึงที่มาของการแก้บนครั้งนี้ว่า วันนี้ได้พาแฟนมาแก้บนกับ ไอ้ไข่ สามนคร ด้วยประทัด 5 แสนนัด เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ได้ชวนแฟนมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจากไอ้ไข่ โดยนำธูปมากราบไหว้ขอพรขอให้ธุรกิจเรื่องการเงินและการงานดีขึ้น มีผลกำไรทางด้านธุรกิจ เพื่อให้อยู่รอดมีเงินทุนหมุนเวียน ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาขอโชคขอลาภจากไอ้ไข่ สามนคร ก็เดินทางไปกราบไหว้ขอพรจากไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ เช่นกัน

ไม่น่าเชื่อว่าธุรกิจที่ทำอยู่จะไปได้ด้วยดี ทั้งๆ ที่หลายบริษัทต้องปิดตัวไป สำหรับที่วัดสว่างอารมณ์ ไอ้ไข่สามนคร หลังจากมากราบไหว้ขอพรไปซื้อลอตเตอรี่ภายในวัดได้มา 2 ใบ เมื่อวันที่ 18 ม.ค. นำลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้มาตรวจ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 2 ทั้ง 2 ใบ เลยเชื่อว่าไอ้ไข่ให้โชค เลยมาแก้บนจุดประทัด 5 แสนนัดตามสัญญา

และได้บนไว้อีกว่า หากได้โชคได้ลาภอีกจะซื้อบ้านน็อกดาวน์ทรงไทย มาถวายให้ 1 หลัง เพื่อให้ไอ้ไข่ได้อยู่อาศัย ให้คนมากราบไหว้เยอะๆ จากนั้นได้นำเอาหางประทัดที่จุดมาให้ดู ปรากฏว่าได้เลข 74 กับ 398 ก่อนเดินทางกลับได้เข้ากราบลาหลวงพ่อแป๊ะ โดยหลวงพ่อได้มอบพระเงินพระทองให้ไปบูชาเพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นได้เดินออกไปเหมาเลขเด็ดที่ได้มาตามแผงลอตเตอรี่ลุ้นโชคต่อไป

รู้เรื่องข่าวสารในวงการฟุตบอล